Chính sách bảo hành

chinh-sach-bao-hanh

Đối tượng sản phẩm

Chúng tôi chấp nhận quý khách đổi trả sản phẩm đối với thiết bị điện THÔNG DỤNG do Kho Thiết Bị Điện  cung cấp. (Lưu ý: một số sản phẩm có đặc thù không được đổi trả do quy định của nhà sản xuất. Chúng tôi sẽ nói rõ quý khách biết khi đặt hàng và ghi rõ trong phiếu giao hàng)

Chúng tôi chấp nhận đổi trả sản phẩm do lỗi nhà sản xuất.

Chúng tôi chấp nhận bảo hành khi sản phẩm còn thời gian bảo hành của sản phẩm(Theo quy định bảo hành sản phẩm của nhà sản xuất. Ghi rõ trong Phiếu giao hàng).

Phạm vị áp dụng

Sản phẩm được yêu cầu đổi trả phải là sản phẩm KHÔNG bị vỡ, hỏng, còn nguyên tem, đầy đủ phụ kiện và hóa đơn mua hàng.

Chúng tôi có quyền từ chối đổi trả với sản phẩm bị lỗi do quá trình lắp đặt, sử dụng không đúng cách.

Đổi trả và Bảo hành

Sản phẩm mua tại cửa hàng

Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hoá tại cửa hàng trước khi ra về.

Từ ngày mua hàng, quý khách kiểm tra sản phẩm bị lỗi hoặc muốn đổi trả nằm trong diện đổi trả, bảo hành. Quý khách vui lòng mang sản phẩm kèm theo hóa đơn mua hàng đến cửa hàng. Nhân viên cửa hàng sẽ bảo hành/đổi trả cho quý khách.

Sản phẩm vận chuyển tới nhà

Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa ngay khi nhận sản phẩm. Nếu xảy ra tình trạng vỡ, hỏng hoặc sản phẩm không đúng quý khách yêu cầu. Quý khách vui lòng gửi trả lại cho nhân viên vận chuyển hoặc thông báo cho chúng tôi để được hỗ trợ 0909800859. Chúng tôi xin nhận lỗi về sự cố này và cam kết đổi trả sản phẩm đúng với yêu cầu khách hàng

Nếu Quý khách không kiểm tra kỹ hàng hóa khi bộ phận vận chuyển giao đến (Chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách kiểm tra hàng hóa). Chúng tôi mặc nhiên coi sản phẩm giao cho khách hàng ĐÚNG với những gì quý khách yêu cầu

Từ ngày nhận hàng, nếu sản phẩm nằm trong diện có thể bảo hành/ đổi trả, quý khách vui lòng gửi sản phẩm về cửa hàng kiểm tra để bảo hành/ đổi trả.

Địa chỉ và thời gian tiếp nhận bảo hành:

  • Từ 9h – 17h00 (T2 – T6) và 9h – 12h00 (T7); Chủ Nhật nghỉ.
  • Khách hàng mang hàng hoá đến bảo hành đúng giờ quy định sẽ có nhân viên kỹ thuật kiểm tra và nhận thiết bị. Trường hợp khách hàng giao hàng bảo hành cho nhân viên bán hàng (không đủ chuyên môn về kỹ thuật), có vấn đề gì xảy ra cửa hàng xin miễn nhận trách nhiệm.
  • Khách hàng nếu giao thiết bị bảo hành cho nhân viên của công ty có quyền yêu cầu nhân viên trả giấy biên nhận thiết bị bảo hành trong đó ghi nhận rõ tình trạng thiết bị khi giao cho nhân viên kỹ thuật bảo hành để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

KHO THIẾT BỊ ĐIỆN

Địa chỉ: Số 287 Nguyễn Văn Đậu, P. 11, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909.80.08.59

Website: https://khothietbidien.vn

Facebook: https://www.facebook.com/khothietbidien

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.